Đời sống - Xã hội

Sau bữa cơm tối, mẹ bàng hoàng phát hiện 2 con nhỏ tử vong dưới hồ cá

22:59, 26/04/2024
Trước cổng Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), người phụ nữ trẻ gào khóc thảm thiết, gọi tên con trong vô vọng.

 

Trao đổi với VietNamNet tối nay, ông Lê Đức Dũng – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lâm (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 cháu nhỏ trong 1 gia đình tử vong.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 chiều nay tại khu vực ao hồ trong vườn nhà của vợ chồng anh Hồ Ch. và chị Hồ Thị Nh. (thôn Lâm Cao, xã Vĩnh Lâm). 

Xe cứu thương chở thi thể 2 cháu bé về bàn giao cho gia đình. Ảnh CTV
Xe cứu thương chở thi thể 2 cháu bé về bàn giao cho gia đình. Ảnh CTV

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, sau khi ăn tối xong, chị Nh. bảo người con trai đầu trông 2 em là cháu H.N.N (SN 2019) và H.T.B. (SN 2021) để chị vào trong nhà.

Một lát sau, người con trai đầu của chị Nh. đi học thêm và để 2 cháu N. và B. chơi ở sân nhà. Khi xong việc, chị Nh. quay trở ra không thấy con nên hô hoán mọi người đi tìm.

“Đến khoảng 18h20, chị Nh. cùng hàng xóm bàng hoàng phát hiện chị em cháu N. nổi lên ở ao cá trong vườn nhà. Chúng tôi nhanh chóng chạy xuống bế các cháu lên và đưa đến bệnh viện cấp cứu”, một hàng xóm chia sẻ.

Khoảng 2h đồng hồ sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ xác nhận, 2 cháu nhỏ đã tử vong ngoại viện. 

Trước cổng Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Linh, nhiều người xót xa khi chứng kiến cảnh chị Nh. cùng người thân gào khóc, gọi tên 2 con trong vô vọng khi xe cấp cứu chở thi thể 2 cháu về nhà.

Theo Vietnamnet

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện